Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

CẢM ƠN.



Cảm ơn em đã đến bên tôi,
ngày tôi khăn tang trắng,
ngồi lặng lẽ bên hiên buồn.

Cảm ơn em đã đến bên tôi.
Những ngày bão rớt,
bốn bề lộng gió.
Mưa, mưa hoài!
Hồn tôi quá thê lương!

Cảm ơn em đã đến bên tôi.
Tiếng đàn em u hoài,
Ly rượu đắng,
Cả hai nếm hoài không hết.

Cảm ơn em đã đến bên tôi.
Thiếu vắng nụ cười,
cúi đầu chia sẻ nỗi hoang vu.

Cảm ơn em xin ra về,
Khi đêm đã quá sâu,
Đèn đường vàng vọt.
Chỉ còn lại mình tôi.
Tôi khóc với tôi.
08/12/2019.



1 nhận xét:

Lê Thị Ngọc Ánh nói...

Cảm ơn đã đọc được một bài thơ đầy xúc cảm, nghe một nhạc khúc thật lãng mạn,giai điệu trữ tình trầm ấm.Bất chợt
Lặng bước em dừng bên thềm vắng
Anh ngồi đó
Đưa ánh mắt quá xa xôi
Thêm bước chân_em đã đến bên rồi
Nhìn anh
Lòng em đau thắt
Muốn được sẻ chia
Một nửa nỗi buồn
Và một nửa nụ cười đã tắt
Vướng ngón tay đàn ngân lên khe khẽ
Bỗng giật mình anh ngước mắt nhìn lên
Anh đã thấy em rồi
Nụ cười buồn trở lại trên môi
Nụ cười ấy
Luôn bao dung và thánh thiện
Em thầm cảm ơn trên mang anh đến bên đời
Hãy biết luôn bên anh còn biết bao người thân mến
Trong đó có cả Em

Xúc cảm bất chợt của người không chuyên